Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Bộ phim xác sống 6

Xem phim xác sống 6 tập cuối như một phép quay của chúng tôi rằng các sinh viên đi hàng ngày là Bảng thời gian với một trong paras của tôi. Trong thời gian bảng, học sinh thực hành vận động tinh của họ và mục tiêu IEP nhận thức và tham gia vào các hoạt động cảm giác. Para của tôi phải mất dữ liệu cho tôi để sử dụng để so sánh với dữ liệu của tôi chụp trong các thử nghiệm riêng biệt để đảm bảo rằng học sinh được khái quát hóa các kỹ năng của họ trên các môi trường và giáo viên hướng dẫn.
xem phim xác sống phần 6
xem phim hd là một công việc mà cô thường làm với 1-3 học sinh tại một thời gian sử dụng manipulatives và worksheet. Học sinh thường làm việc vào ngày 3-5 hoạt động cho đến khi hoạt động đó là làm chủ được. Nếu học sinh không tiến bộ về một kỹ năng, nó có thể được đặt giữ và một kỹ năng điều kiện tiên quyết có thể được giới thiệu để thay thế. Chúng tôi có một số hoạt động mà đơn vị theo chủ đề và những người được chuyển ra hàng tháng.

Thỉnh thoảng, para của tôi cũng không hoạt động thủ công đơn vị trong Bảng Time. Năm tới, tôi hy vọng sẽ kết hợp các hoạt động nấu ăn vào thời điểm này là tốt. Một số ví dụ về các hoạt động được hoàn thành trong Bảng Time là: Puzzles Shape máy phân loại Tracing & đường sao chép, hình dạng, chữ cái, số, và tên Phân loại màu sắc, hình dạng, kích thước phù hợp với màu sắc, hình dạng, hình ảnh giống hệt Simple thỏa trong công việc Sắp xếp theo lớp, chức năng, và tính năng xâu chuỗi hạt clothespins trên đường snips, đường và hình cắt viết nguệch ngoạc, tô màu, và sơn Playdough Shaving Cream

Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét